thumbnail

Tổng hợp những thương hiệu máy hút mùi tốt

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất máy hút mùi có uy tín như: Bosch, Malloca, Teka, Panasonic, Giovani, Ariston, Canzy, Teka hay Coji,... Những thương hiệu máy hút mùi từ Châu Âu thường được người tiêu dùng đánh giá cao vì đó là những thương hiệu được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Đặc biệt là các dòng máy nhập khẩu từ Châu Âu (và cũng được sản xuất tại Châu Âu luôn). Tuy nhiên, trên thị trường đang tràn ngập các máy hút mùi thương hiệu châu Âu nổi tiếng lại được sản xuất tại Trung Quốc, do đó khi muốn mua sản phẩm này các bạn nên chọn mua tại những trung tâm và đại lý uy tín. Sau đây là một số thương hiệu máy hút mùi uy tín các bạn có thể tham khảo.



Máy hút mùi Teka


Máy hút mùi Teka là thương hiệu nổi tiếng của Tây Ban Nha về dòng sản phẩm này. Trong mức giá từ 2 – 15 triệu, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn với thương hiệu này.

Nhiều người nhận xét máy hút mùi Teka có kiểu dáng hơi thô. Tuy nhiên, kiểu thiết kế của Teka lại thường rất hợp với những căn bếp có đồ nội thất bằng kim loại. Nó làm tôn lên vẻ sang trọng và chắc chắn của máy hút mùi Teka.

Máy hút mùi Teka đều được làm từ thép không gỉ. Đa số các dòng sản phẩm đều có 3 mức tốc độ hút, công suất trung bình từ 300 m3/ giờ đến 600 m3/ giờ và có độ ồn trung bình là 60db.

Máy hút mùi Teka trên thị trường chủ yếu được sản xuất và lắp ráp tại Trung Quốc và nhập khẩu vào thị trường Việt Nam.

Máy hút mùi Electrolux


Máy hút mùi Electrolux nằm trong phân khúc giá tầm trung. Đa số các sản phẩm máy hút mùi của Electrolux có mức giá từ 2 – 4 triệu.


Máy của Electrolux có tính ổn định và hiệu suất làm việc cao. Với việc áp dụng công nghệ Thụy Sĩ, các sản phẩm máy hút mùi Electrolux có tuổi thọ trung bình khá cao và độ ồn không đáng kể.

Máy hút mùi Canzy


Canzy là một thương hiệu nổi tiếng về việc sản xuất các sản phẩm thiết bị nhà bếp của Ý. Máy hút mùi Canzy thường được biết đến với thiết kế sang trọng và gọn nhẹ. Các dòng sản phẩm Canzy thường được thiết kế với tấm lọc hợp kim nhôm dày 4 lớp có độ bền rất cao.

Máy Canzy thường sử dụng chế độ khử mùi bằng than hoạt tính và chế độ hút đẩy qua hệ thống ống dẫn. Canzy sản xuất nhiều dòng sản phẩm máy hút mùi ở nhiều phân khúc từ bình dân đến cao cấp.

Máy hút mùi Malloca


So với các thương hiệu trên thì máy hút mùi Malloca có giá thành khá đắt, phù hợp với những hộ gia đình có thu nhập cao.


Giống với máy hút mùi Teka, máy hút mùi Malloca cũng được làm bằng thép không gỉ. Một số sản phẩm có thân máy làm bằng nhôm và được sơn tĩnh điện. Tuy nhiên, sản phẩm loại này có vẻ không được ưa chuộng lắm trên thị trường vì trong quá trình nấu nướng rất ẩm và dầu mỡ nhiều. Điều này rất dễ làm bong sơn trong quá trình sử dụng.

Có bước cải tiến so với các loại máy hút mùi khác, các dòng sản phẩm của Malloca thường có chức năng tái tạo oxy, lọc không khí cho căn bếp nhà bạn.

Máy hút mùi Panasonic


Bạn nên lưu ý rằng so với các thương hiệu khác thì giá thành của các sản phẩm Panasonic thường khá cao và nằm trong phân khúc trung, cao cấp. Ưu điểm của các sản phẩm Panasonic so với các thương hiệu khác là nằm ở đồ bền và tính ổn định của sản phẩm.

Một điểm đáng lưu ý ở máy hút mùi Panasonic là công suất của sản phẩm thường cao. Một chiếc máy hút mùi Panasonic có công suất trung bình từ 600 m3/ giờ đến 800 m3/ giờ. Độ ồn cũng là một điểm cộng đáng kể của sản phẩm này khi chỉ ở mức trung bình từ 45db đến 55db.

Hy vọng là những kinh nghiệm chọn mua máy hút mùi ở đây giúp bạn có được một cái nhìn khái quát nhất về thị trường để chọn được cho mình sản phẩm phù hợp. Trả lời câu hỏi máy hút mùi loại nào tốt nhất sẽ phụ thuộc vào ngân sách và nhu cầu của gia đình bạn.