thumbnail

Máy hút mùi Malloca Sphera chrome - I001C

Malloca Sphera Chrome I001C là một trong những dòng mày hút mùi hiện đại nhất trên thị trường hiện nay với thiết kế dạng hình cầu phá cách. Thân máy bằng thép không rỉ mạ chrome sang trọng, tinh tế phù hợp với nhiều không gian bếp hiện đại. Máy hút mùi đảo, treo độc lập dễ dàng phối đồ với thiết kế bếp dạng bar. Máy được sản xuất tại Italy mang thương hiệu Tây Ban Nha. Nếu như không để ý kỹ khách nhà bạn rất có thể nhầm lẫn đó là một chiếc đèn treo tường.


- Máy có kích thước đường kính 500 x chiều cao 1150 mm phù hợp với nhiều không gian bếp.

- Máy có độ ồn thấp dưới 67 dB, rất êm. Máy sử dụng điện nguồn 220V/50Hz với chế độ chống giật và rò điện giúp bảo đảm an toàn cho người sử dụng.
- Máy sử dụng đèn Halogen 20Wx2 đèn siêu sáng, mang tới sự ấm áp cho không gian bếp.

- Động cơ của máy hút mùi đảo Malloca này là tuabin đôi hút siêu khỏe, công suất cực đại đạt 500m3/h, chỉ sau vài phút máy hoạt động là phòng bếp lại trở lại thoáng mát, ngay cả phòng bếp không thông thoáng.

- Chế độ hút: Với việc sử dụng than hoạt tính bạn chỉ phải thay than từ 6 tháng đến 1 năm, máy sẽ hút và khử sạch dầu mỡ và trả ra môi trường không khí sạch, an toàn cho người sử dụng.

- Hệ thống điều khiển : phím nhấn 4 tốc độ sử dụng điều khiển từ xa giúp bạn tiện lợi hơn rất nhiều trong việc sử dụng máy hút mùi. Bạn có thể theo dõi và điều chỉnh máy ở bất cứ vị trí nào trong nhà.

- Dễ vệ sinh: Thiết kế độc đáo một phin lọc mỡ bằng hợp kim nhôm 3 lớp , tháo lắp và vệ sinh dễ dàng. Bạn chỉ cần tháo tấm lọc này và ngâm trong nước ấm, rồi dùng chanh hoặc dầu rửa bát để đánh rửa là đã làm sạch như ban đầu. Bạn có thể cho trực tiếp vào máy rửa bát để làm sạch, rất tiện lợi.

- Chức năng hẹn giờ: Cho phép bạn tự động tắt máy khi thời gian hẹn giờ kết thúc.